Nghiên cứu

Ngày 24 tháng 4 năm 2015, tại phòng 502 nhà C0 – 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Khoa Sư phạm đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh...

Tin đọc nhiều

Ngày 17/03/2017, Trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Lý luận và thực tiễn về năng lực nghề nghiệp của giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục vùng Tây Bắc”.
Trong 02 ngày 28/02 và 01/03/2017, Bộ môn Đo lường và Đánh giá – trường Đại học Giáo dục đã tổ chức Seminar khoa học: “Đổi mới căn bản toàn diện hoạt động đào tạo đại học để thực hiện nghị quyết 29 – NQ/TW”. Hoạt động nằm trong chuỗi các kế hoạch...
Bộ GD&ĐT vừa có công văn gửi các đại học, học viện, trường đại học, các trường cao đẳng tuyển sinh nhóm ngành đào tạo giáo viên, các sở giáo dục và đào tạo về việc hướng dẫn công tác tuyển sinh đại học hệ chính quy và tuyển sinh cao đẳng nhóm...
(Moet.edu) – Chiều 31/1, Bộ GD&ĐT đã ban hành Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy; tuyển sinh cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy.
GD&TĐ - Bộ GD&ĐT trả lời về những điểm mới trong tổ chức thi THPT quốc gia năm 2017 được quy định trong quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT.
Chiều 20-1, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố bộ đề thi thử nghiệm 14 môn thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.
Ngân hàng câu hỏi thi THPT quốc gia chuẩn hóa là một trong những nội dung được Bộ GD&ĐT đưa ra trong hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2016 – 2017 diễn ra sáng nay (14/1) tại Hà Nội.
Hình ảnh Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 5, năm 2016 tại Tiểu Ban 3: Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực do Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN làm chủ trì.
Ngày 11/12, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ tổng kết, Trao thưởng Nghiên cứu Khoa học Euréka lần thứ XVIII năm 2016. Ban tổ chức Giải thưởng đã trao tổng cộng 85 giải bao gồm 09 giải Nhất, 12 giải Nhì, 13 giải Ba và 51 giải Khuyến khích dành cho...
Theo TS Trần Thị Bích Liễu, Giảng viên Khoa Quản lý Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, đại diện nhóm nghiên cứu đề tài “Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh phổ thông Việt Nam qua một số môn học cụ thể” cho rằng, dạy học phát triển năng...