Nghiên cứu

Ngày 24 tháng 4 năm 2015, tại phòng 502 nhà C0 – 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Khoa Sư phạm đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh...

Tin đọc nhiều

Chiều ngày 16/6/2017, TS. Trần Thành Nam – Chủ nhiệm Khoa các Khoa học Giáo dục đã có buổi chia sẻ về Kỹ năng tìm kiếm tài liệu và viết tổng quan điểm luận (literature review) cho đoàn viên Chi Đoàn cán bộ của Trường Đại học Giáo dục và Khoa Các...
Trong tháng 5/2017, tại thành phố Điện Biên, tỉnh Điện Biên, Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: "Thực trạng đội ngũ quản lý giáo dục và giáo viên vùng Tây Bắc".
Sáng nay, 30/05 tại Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN đã diễn ra Hội thảo quốc tế: “Giáo dục STEM trong trường phổ thông Việt Nam”. 
Ngày 23/05, Bộ môn Đo lường và Đánh giá – Trường Đại học Giáo dục đã tổ chức Seminar khoa học với chủ đề “Phương pháp nghiên cứu trong đánh giá diện rộng (PISA & TIMSS)”. Seminar nằm trong khuôn khổ các hoạt động sinh hoạt chuyên môn được Bộ môn...
Ngày 22/05, Trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học của sinh viên và học viên sau đại học năm 2016 - 2017.
Ngày 17/05, Tiến sĩ Stuart Kohlhagen – Cố vấn cao cấp đồng thời là Cựu Giám đốc Khoa học của Trung tâm Khoa học và Công nghệ Quốc gia Australia (QUESTACON) đã chia sẻ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy khoa học và toán mang tính tương tác với các...
Bộ GD&ĐT vừa chính thức công bố đề thi tham khảo các bài thi THPT quốc gia 2017. Điểm khác biệt lớn nhất so với các đề thi đã công bố là đề tham khảo lần này có định dạng như đề thi chính thức.
Ngày 08/5/2017, Khoa các Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Seminar khoa học với chủ đề: “Giáo dục Việt Nam và Phần Lan. Một nghiên cứu so sánh điển hình về vai trò các chủ thể tại hai trường tiểu học...
Ngày 20/4/2017, Khoa Các Khoa học Giáo dục thuộc Trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2016-2017, với mục tiêu thúc đẩy khả năng tự nghiên cứu, tính sáng tạo và sự quan tâm tới các đề tài trong...