Phát biểu tại hội nghị, đại diện Ban Chủ nhiệm khoa đánh giá cao nỗ lực và tinh thần cầu tiến của các nhóm sinh viên, đồng thời khẳng định: “Phong trào nghiên cứu khoa học không chỉ giúp sinh viên phát triển kỹ năng học thuật mà còn là nền tảng để xây dựng tư duy phản biện và năng lực giải quyết vấn đề trong môi trường thực tiễn.”
Tại Hội nghị nghiên cứu khoa học cho sinh viên năm 2025, Ban Tổ chức nhận được hơn 10 đề tài nghiên cứu từ các nhóm sinh viên đến từ nhiều lớp và chuyên ngành khác nhau. Qua quá trình đánh giá nghiêm túc và công tâm, 7 đề tài xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng chung khảo. Các nhóm đã có phần trình bày và bảo vệ nghiên cứu đầy thuyết phục trước Hội đồng chuyên môn.
Kết quả chung cuộc như sau:
Giải Nhất |
Nhóm nghiên cứu: Hà Kim Dung, Đoàn Thị Đan Châu, Vũ Thị Hiền và Nguyễn Phương Anh (lớp QH-2022-S Quản trị trường học N11) |
Giải Nhì |
Sinh viên: Lương Hiểu Linh (lớp QH-2024-S GD3.N6) |
Giải Ba |
Nhóm nghiên cứu: Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Thu Thảo, Nguyễn Thuỳ Linh, Nguyễn Khánh Linh và Nguyễn Thị Trang (lớp QH-2023-S Quản trị trường học N1) |
Giải Khuyến khích |
- Nhóm nghiên cứu: Lê Phương Uyên, Lê Hà Phương (QH-2023-S Quản trị trường học N1); Lê Hồng Phúc, Đào Việt Khánh (QH-2023-I\CQ-S-AE K68-AE – Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ) - Nhóm nghiên cứu: Nguyễn Thị Hồng Nhung, Bàn Thị Thanh Lam (QH-2024-S GD3.N6) - Nhóm nghiên cứu: Lê Hà Phương, Lê Phương Uyên (QH-2023-S Quản trị trường học N1) - Sinh viên: Nguyễn Thị Yến Nhi (QH-2024-S GD3.N6) |
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
Khoa Quản lý Giáo dục