Sáng ngày 9/3/2022, Hội đồng khoa học và đào tạo Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN đã họp nhằm đánh giá tổng kết hoạt động khoa học và đào tạo trong giai đoạn 2017-2022, xây dựng phương hướng nhiệm vụ và tầm nhìn cho giai đoạn 2022-2027.
Giáo dục vốn là một ngành trong phân khúc hoạt động phi lợi nhuận rất khó tìm được hướng khởi nghiệp. Theo tư duy thông thường, người giáo viên sẽ được tôn vinh khi dành trọn tâm huyết cho giáo dục mà không màng đến quyền lợi của cá nhân. ...
Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đang trở thành điều kiện lý tưởng trong việc nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ giảng dạy. Đây cũng là nơi có những công bố phát minh khoa học có giá trị và sáng tạo ra các quy trình ...
Sáng ngày 24-11 tại Hà Nội, Trường Đại học Giáo dục (UEd) – ĐHQGHN và Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (VNIES) đã phối hợp tổ chức khai mạc Diễn đàn Hà Nội lần thứ nhất về Khoa học Sư phạm và Giáo dục (HaFPES 2021).
Ngày 11/9/2021, Trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN đã tổ chức Hội thảo khoa học cho học viên sau đại học. Hội thảo nhằm tạo môi trường và điều kiện để học viên Trường ĐHGD có cơ hội trình bày, chia sẻ những ý tưởng nghiên cứu mới và ...
Ngày 9/9, Trường Đại học Giáo dục tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học và hướng dẫn khoa học cho giảng viên mới và giảng viên trẻ. Lớp tập huấn được tổ chức theo hình thức trực tuyến với thời lượng 1 buổi/1 tuần ...
“Nghiên cứu khoa học sinh viên không đi theo phong trào mà luôn đi vào bản chất” – Đó là khẳng định của Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Giáo dục – ĐHQGHN TS. Nguyễn Đức Huy tại Hội thảo Khoa học sinh viên thường niên năm học 2020-2021 diễn ra ...
“Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo – Khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai” là chủ đề của Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (KH&CN) 18/5/2021 do Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam phát động. Hưởng ứng ngày KH&CN Việt Nam, Trường ...
“Dạy học bằng hình thức kịch vải sân khấu hóa” là chủ đề mở đầu cho các tham luận tại Hội thảo khoa học quốc tế: “Giáo dục sớm trong thời đại công nghệ: những cơ hội và thách thức” do GS. TS. Yoshiko Fujita, đến từ Trường ĐH Shukutoku, ...